Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Top 4 phần mềm cắt, ghép Video ấn tượng nhất trên máy tính


Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với các video hoặc bạn muốn biên tập, chỉnh sửa lại một video của mình, phần mềm cắt video chắc chắn là công cụ không thể thiếu giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng. Tuy nhiên lựa chọn phần mềm nào sao cho hợp lý thì 4 phần mềm cắt, ghép video ấn tượng nhất trên máy tính, chúng tối sẽ giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết dưới đây:

1. Boilsoft Video Cutter

Boilsoft Video Cutter giúp bạn có thể cắt giảm một phần đoạn video yêu thích và nắm bắt những khoảnh khắc tốt nhất từ tất cả các loại vật liệu video.
Nếu bạn sử dụng thì sẽ thấy đa số các video thông dụng như MPEG, AVI, RM, WMV, MP4, 3GP, H.264, MOV, SWF, DAT đều được hỗ trợ bởi Boilsoft Video Cutter. Các tập tin cũng sẽ được giữ lại sau quá trình cắt. Hãy chỉnh sửa và tạo những bộ phim yêu thích của riêng mình với phần mềm Boilsoft Video Cutter

2. Magic Video Converter

Đây là phần mềm có tốc độ cải tiến, khá nhanh và hỗ trợ bạn thay đổi bất cứ định dạng nào theo ý muốn cũng như sở thích của người chỉnh. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có khả năng ghi đĩa DVD.
Có thể chuyển các định dạng AVI, MPEG, MPEG 1, MPEG 2, MPEG 4, VCD, DVD, SVCD, RMVB, RM, WMV, MOV, DIVX và các định dạng video khác...
Magic Video Converter còn có thể cắt AVI, VCD, DVD và nhiều định dạng video khác.
Phần mềm còn tùy chỉnh được kích thước màn hình, audio/video bit rate, frame rate, khuôn dạng phim..
Ngoài ra,còn rất nhiêu tính năng hấp dẫn khác rất hữu ích để bạn có thể sử dụng và trải nghiệm 

3. Boilsoft Video Joiner

Một phần mềm nữa bạn không thể bỏ qua trong việc hỗ trợ cắt, ghép video: Boilsoft Video Joiner.Phần mềm này giúp bạn nhanh chóng ghép nối các video ở các định dạng khác nhau thành một video duy nhất. Chương trình hỗ trợ rất nhiều các định dạng video khác nhau như MOV, MP4, MKV…
Ngoài ra, chương trình còn cho phép bạn xem trước video trước khi xuất ra file. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều tính năng khác trước khi xuất video như chỉnh mức âm lượng, chất lượng bitrate….
Với giao diện thân thiện, dễ dàng làm quen và sử dụng ngay từ lần đầu cài đặt. Bạn có thể tạo ra cho mình những video độc đáo được ghép từ nhiều video khác nhau.





4. Boilsoft Video Splitter

Cuối cùng, đó là một phần mềm cắt video tuyệt vời giúp bạn cắt các video có định dạng như AVI, MPEG, RM, ASF, WMV, 3GP, MKV, FLV hay các file video MP4 thành các phần nhỏ.

Không nói quá khi nói Boilsoft Video Splitter là một máy cắt video tuyệt vời để tách có thể cắt các file AVI, MPEG, RM, ASF, WMV, 3GP, MKV, FLV hoặc MP4 thành các đoạn nhỏ hơn mà không cần mã hóa lại.
Giao diện dễ sử dụng, chất lượng không thay đổi và hỗ trợ các video có dung lượng lớn.


Trên đây độc giả đã được biết về 4 phần mềm cắt ghép Video rất hữu ích. Chắc hẳn để phục vụ công việc thì đây sẽ là những bài viết hữu ích mà bạn không thể thiếu được.
Nguồn: http://thuthuat.taimienphi.vn/phan-mem-ghep-cat-ghep-video-tot-nhat-1408n.aspx 


EmoticonEmoticon