Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Hướng dẫn cập nhật Firefox phiên bản mới nhất

Công việc cập nhật phiên bản mới luôn luôn thường xuyên được người dùng mong muốn khi sử dụng, với hi vọng công việc trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.Bài chia sẻ dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để cập nhập Firefox phiên bản mới nhất để nâng cao hiệu năng cũng như sửa lỗi hơn trước. 


Nhiều người dùng sử dụng Mozilla Firefox đã lâu và muốn cập nhập phiên bản mới của trình duyệt web này. Tuy nhiên, phiên bản trình duyệt Firefox của bạn lại là version cũ không có tính năng tự động update như các phiên bản mới nhất. Hiện trên Internet có rất nhiều cách hướng dẫn nâng cấp dành cho trình duyệt Firefox phiên bản cũ. Tuy nhiên đa số các cách trên đều mất thời gian và rắc rối. Bài hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn kiểm tra phiên bản mới của trình duyệt mà không mất nhiều thời gian và dễ dàng.


Yêu cầu hệ thống:
Mozilla Firefox hỗ trợ trên các hệ điều hành Windows, Apple Mac OS/X, Linux và cùng một số hệ điều hành nổi tiếng khác.
Trình duyệt này có thể hoạt động tốt trên cả các máy tính có cấu hình thấp.

CÁCH UPDATE FITREFOX


Bước 1: Đầu tiên, bạn bật trình duyệt lên và chọn và mục "Help"( trong phiên bản Mozilla Firefox là 

thư mục giúp đỡ). Người dùng có thể dùng tổ hợp phím tắt là Alt + H.


Bước 2: Sau đó, kéo xuống dòng  About Mozilla Firefox. Lúc này một cửa sổ mới xuất hiện và hệ thống sẽ tự động kiểm tra phiên bản trình duyệt của bạn.
Sau một vài giây, hệ thống sẽ hiện ra kết quả của phiên bản mà bạn sử dụng. Nếu như phiên bản của bạn quá cũ, Firefox sẽ yêu cầu bạn update.


Bước 3: Bạn chỉ việc nhấn vào  "Restart to update".Mozilla Firefox sẽ tự động tiến hành quá trình nâng cấp Firefox phiên bản mới cho máy tính của bạn. Cửa số sẽ hiện ra thông báo rằng phiên bản của bạn đã là nâng cấp mới nhất ngay sau khi nâng cấp.
Cập nhật Firefox lên phiên bản mới để trải nghiệm tốt hơn
Nâng cấp phiên bản mới Firefox sẽ cải thiện tốc độ internet khi duyệt web, giảm dung lượng hệ thống máy tính và tăng cường chức năng bảo vệ trước sự tấn công của mã độc, phần mềm lừa đảo trên mạng. Bên cạnh đó, sau khi cập nhật phiên bản mới nhất của Firefox sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt thêm các tiện ích mới để sử dụng trình duyệt lướt web hiệu quả hơn.
http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-update-cap-nhat-version-moi-nhat-cua-firefox-4n.aspx 
Hiện nay Firefox đã cho ra mắt phiên bản 54.0, để cập nhật lên phiên bản mới nhất này, bạn có 2 cách cập update, tham khảo cách 2 cách cập nhật Firefox 54 tại đây cho máy tính của bạn.



EmoticonEmoticon